Giải câu hỏi SGK Tin học 12 - Kết nối tri thức Bài 21: Hội thảo hướng nghiệp | Giải Tin 12

Khởi động trang 113 Tin học 12: Công nghệ thông tin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Vì vậy, nhu cầu nhân lực công nghệ thông tin không chỉ giới hạn trong các nghành nghề của lĩnh vực này. Ví dụ: Trong lĩnh vực y tế và y học cần các chuyên gia công nghệ thông tin để thực hiện việc quản lý và duy trì các hệ thống bệnh án điện tử, cổng thông tin y tế các thiết bị số trong bệnh viện và tham gia phát triển các ứng dụng sức khỏe số, nghiên cứu dược phẩm; Trong công nghiệp và sản xuất cần các kỹ sư công nghệ thông tin để triển khai và bảo mật các hệ thống thông tin kỹ thuật số, mạng vạn vật (Internet of things) cũng như quản lý và khai thác dữ liệu để cải thiện quy trình sản xuất. Hãy nêu thêm một vài ví dụ liên quan tới các lĩnh vực khác nữa như tài chính, ngân hàng, khoa học xã hội,…

Lời giải: Xem lời giải tại đây


Luyện tập

 Luyện tập trang 117 Tin học 12: Tìm kiếm các thông tin hướng nghiệp (qua các chương trình đào tạo, thông báo tuyển dụng nhân lực,...) về ngành nghề mà em yêu thích.

Lời giải: Xem lời giải tại đây


Vận dụng

 Vận dụng trang 117 Tin học 12: Chia sẻ thông tin hướng nghiệp về ngành nghề em yêu thích với bạn bè, người thân qua mạng xã hội dưới dạng áp phích truyền thông hoặc video clip.

Lời giải: Xem lời giải tại đây


Post a Comment

Thank for your feedback!

Previous Post Next Post